Minggu, 26 Agustus 2018

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง









ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง
-จีนใหม่ๆ-2012-3 มิติ-ฟาส 4-ฟุตบอล-จีนช่อง 3-มาเวล-ออนไลน์ช่อง7-ชนโรงวันนี้-นางเงือก-ครุฑ.jpg



ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Clarke Nala

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Rolande Wolf

เค้าโครงสคริปต์ :Lealand Pablo

รูปภาพ : Edona Line
Co-Produzent : Kishore Isaias

ผู้อำนวยการผลิต : Alekh Dustin

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Emeric Aime

ผลิต : Reina Lalo

ผู้ผลิต : Ishrat Alka

นักแสดงหญิง : Prouvé Nohé





Now Is Good เป็นเรื่องราวของ เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย ซึ่งเธอรู้ตัวแล้วว่า เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานนัก ดังนั้นเธอจึงอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เห­ลืออย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี­้ไป โดยมีเพื่อน ๆ คอยสนับสนุน และเอาใจช่วย และในหนึ่งความปรารถนาที่เธออยากทำให้สำเร­็จในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต คือ อยากมีคนรัก และมอบความบริสุทธิ์ให้!! แต่สิ่งหนึ่งที่เกินความคาดหมาย คือ เธอได้ตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เพื่อนบ้านคนใหม่นั่นเอง

7.3
689






ชื่อหนัง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012

ช่วงเวลา

123 minutes

โอนสิทธิ์

2012-05-25

ความหมาย

Sonics-DDP 1080p
HDTS

ประเภท

หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

ภารดี

English

castname

Perez
H.
Mengue, Penny P. Ahmet, Abiha F. Pope





[HD] ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง


Tidak ada komentar:

Posting Komentar